“เคลฟเวอร์ลี่ย์”หวังนำผีซิวแชมป์เอฟเอให้จงได้

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์มิดฟิลด์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดใจว่าอยากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพให้ได้เพราะการได้ชูถ้วยแชมป์ที่สนามเวมบลีย์เป็นความฝันของแข้งผู้ดีทุกคน

“ปีศาจแดง”คว้าแชมป์เอฟเอ คัพครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2004 ทำให้เคลฟเวอร์ลี่ย์ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลของทีมที่ยังไม่เคยคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศได้เลย ตั้งเป้าว่าต้องคว้าแชมป์เอฟเอ คัพฤดูกาลนี้มาครองให้ได้

“การได้ลงเล่นที่สนามเวมบลีย์คือหนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผม ผมค่อนข้างโชคดีที่เคยลงเล่นที่สนามแห่งนี้มาแล้วห้าหรือหกครั้งแต่ผมต้องการลงเล่นที่เวมบลีย์เสมอ”

“เรามีนักเตะบางคนที่ยังไม่เคยคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศได้เลยรวมถึงผม ดังนั้นไม่ว่ารายการใดที่เราลงแข่ง ผมต้องการเป็นผู้ชนะ โดยเฉพาะแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งเราไม่ได้มาตั้งแต่ปี 2004 เป็นแชมป์ที่ผมต้องการมากและหวังว่าปีนี้เราจะทำได้สำเร็จ”

Leave a Reply

